Gặp phải tôi, em thật bất hạnh – Giới thiệu


Truyện hay! Đang update cơ mà đọc đi, đọc đi~~~

52 Herzt

  

ε Gặp phải tôi, em thật bất hạnh ε

Tác giả: Tội Gia Tội
Thể loại:Hiện đại, cường thủ hảo đoạt.
Nguồn: muacauvong – TTV
Độ dài: 56 chương

Văn án 1

Ôn Nhung nhìn trang web buồn cười trước mặt, cười không ngừng, bên tai bất chợt lại truyền đến một giọng nói mang chút vui sướng khi người gặp họa : “Này, gia đình em sắp phá sản.”

Cô tiếp tục cuồng tiếu, tiện miệng đáp lại một câu :”Ừ.”

Giọng nói kia càng to hơn: “Nhà em sắp phá sản.”

“….Ừ..”

Lâm Tuyển rút nguồn điện, cười giống hệt một con hồ ly: “Nếu em cầu tôi…”

Ôn Nhung vẻ mặt khinh bỉ đáp: “Anh có cầu tôi cầu anh, tôi cũng không cầu.”

Lâm Tuyển nguy hiểm nheo mắt lại, cười uy hiếp nói: “Em muốn ba mẹ em gái em lấy trời làm…

View original post 491 more words

Đè ra hôn~

