Mật ngữ 12 chòm sao – Tình huống giả định


Nguồn: Mật ngữ 12 chòm sao

Lần này là các tình huống vui nhé ^^

[Hài Kịch 12 Chòm Sao – Khi 12 Chòm Sao Diễn Hài]

haikich

Bạch Dương: vào vai một playboy. Từ sâu thẩm bên trong (“sâu quá” ack ack) anh í là một người bạn tốt và nhân hậu nhưng lại là một tay “chơi gái” thứ thiệt trong mắt mọi người.

Kim Ngưu: vào vai một quý cô đã có gia đình. Là một người đang hạnh phúc bên cạnh anh chồng lý tưởng và đang cực kỳ đam mê công việc “making babies” . Nấu ăn ngon.

Song Tử: vào vai một người theo chủ nghĩa độc thân. Sự thành công của việc “lạ và độc” của show diễn là hoàn toàn do “đây” XD. Là người mà các nhà kịch bản luôn nhắm tới, để trao những vai có những lời thoại ngẩu hứng, may mắn?! @@

Cự Giải: vào vai một chàng gay “lòe loẹt” bên cạnh dàn diễn viên nữ chính (xin chúc mừng bạn XD). Mặc dù một show diễn có thể có nhiều cặp đồng tính nhưng nhất định phải có một vai “đặc biệt” thế này, ăn mặc thời trang, đi shopping và “quân sư tình yêu” cho nữ diễn viên chính. Nhà kịch bản thích giao những lời thoại hồn nhiên kiểu “trắng trợn” mang tính chất gây cười cho khán giả cho anh vì chỉ có thể là anh và anh mà không phải một ai khác mới có thể hoàn toàn xuất sắc chúng (ack ack).

Sư Tử: vào vai người tình cũ của diễn viên chính. Thường xuất hiện sau “scandal tình ái thắm thiết” với một trong những diễn viên chính. Đóng góp vào những “bi kịch” cũng như nội dung chính của show diễn T_T.

Xử Nữ: vào vai một người đàn ông đã có gia đình. Là một người chồng một mực yêu chiều vợ đến mức “quá đáng” và từ đó mà luôn đồng ý với những ý nghĩ có thể nói là “điên rồ” của cô vợ Kim Ngưu (thích “making babies,” xem lại phần Kim Ngưu để biết thêm chi tiết XD) nhưng thỉnh thoảnh vẫn không thể nào “theo” nổi cô ta mà phải quyết định “dừng cuộc chơi.”

Thiên Bình: vào vai một đối tượng luôn được tình yêu “săn đón.” Cô là một phụ nữ mà mọi chàng trai điều ham muốn dù chỉ là “dự bị” cũng được (ack ack) với “khả năng” tuyệt vời vẫn có thể duy trì tình bạn với những người đã từng theo đuổi cô.

Thiên Yết: vào vai một chàng trai đau khổ vì tình. Anh là một người luôn chân thành trong tình yêu và có những cảnh diễn đau khổ cũng như xúc động nhất trong show diễn (poor thing… TOT)

Nhân Mã: vào vai người hàng xóm “kỳ lạ.”Thích vào nhà người khác mà không thèm gõ cửa và ở lì ở đó nhiều hơn hơn là ở nhà mìnhT_T. Là nhân vật gây rối trong phần lớn cảnh diễn nhưng cũng là người đóng góp những trận cười hiệu quả, xả stress nhất của show, là mục đích chính của show hài XD.

Ma Kết: vào vai một ông chủ. Chỉ xuất hiện khi dàn diễn viên chính thật sự đi đến chỗ làm. Điểm kỳ lạ là dàn diễn viên đó lại không thường đi làm cho lắm @@.

Bảo Bình: vào vai một phụ nữ đang mang thai. Là người “dính” baby mặc dù không hề muốn trong khi người muốn có baby lại không thể @@. Nhưng vẫn phải dính thôi vì phải có một người trong show diễn phải dính mà , và vì thế show diễn mới thú vị.

Song Ngư: vào vai cô bạn gái. Là một nhân vật ngẫu nhiên đứng giữa tình cảm của đôi “bạn trẻ” nhân vật chính đang yêu. Sự thật là khán giả chỉ đang chờ xem cô ta bị “đá” thôi (ack ack). Mặc dù cô luôn là một người tốt nhất TOT.

****

[Khi 12 chòm sao chơi trốn tìm……]

*Các sao chỉ thích trốn:

Bạch Dương: Không, chúng ta không thể trốn ở cùng 1 nơi ! Ai cũng có thể dễ dàng thấy được cái mông to của cậu. Tớ trốn 1 mình đây !

Song Tử: Nếu tớ là người bị thì tớ chỉ có một mình. Nhưng giờ chúng ta cùng là người trốn, có thể teamwork rồi, hehe *bỗng SoT nghe được câu của Bạch Dương, bèn kêu: “Hứ >”<”

Cự Giải: Bình thường người ta cũng khó mà chú ý tới tớ mà ^^

Thiên Yết: Đừng có đánh giá thấp tớ nha. Tớ sẽ lẩn trốn trong bóng tối cùng với sự yên lặng tuyệt đối. Vì thế cậu sẽ mất hết hy vọng tìm ra tớ trước khi cậu bỏ cuộc

Thuỷ Bình: Trốn dưới hồ bơi đi. Cậu có thể cởi đồ ra nếu sợ ướt.

Song Ngư: Tớ chẳng lo nếu bị bắt. Ý tớ là nếu tớ bị bắt ấy. Tớ toàn tự nộp mình thôi.

*Các sao thích đóng vai trò người đi tìm:
Kim Ngưu: Mình cứ đứng ở đây đợi khi nào tụi nó trốn chán thì cũng tự chui ra thôi

Sư Tử: Tớ không nên trốn. Tớ mà trốn mất thì người ta sẽ nhớ tớ lắm!

Xử Nữ: Tại sao mình lại chơi trò con nít này nhỉ?

Thiên Bình: Tớ không chắc là tớ muốn trốn hay muốn tìm nữa. Nhưng tớ nghĩ chắc tớ đi tìm sẽ ổn hơn, tại tớ chả biết chọn chỗ nào đễ trốn cả, chỉ toàn đứng nhìn thôi.

Nhân Mã: -chạy tán loạn- cậu núp dưới cây đèn đúng không? Không? Tốt thôi –lập tấm bảng lên – cũng hok có ở đây à????

Ma Kết: tớ có một kế hoạch hoàn hảo. Tớ luôn có kế hoạch hoàn hảo để lật tẩy chúng nó *hắc hắc


 ****

[Khi 12 chòm sao bị nhốt ở ngoài]

Một ngày đẹp trời, 12 chòm sao ra ngoài check thư. Khi… vứt hết thư vào thùng rác xong, quay lại định mở của, họ nhận ra là cửa đã bị khóa một cách không thể hiểu được @_@. Các sa
o sẽ làm gì đây?

Bạch Dương sẽ cố tự làm đổ cánh cửa bằng cách húc, xô đẩy, hay là tất cả mọi cách mà Cừu ta có thể tận dụng để làm hỏng một cánh cửa.

Kim Ngưu sẽ mượn rìu/búa/xe ô tô của nhà hàng xóm để vào nhà. Ngưu-chan thực sự rất muốn quay về phòng của mình!

Song Tử sẽ đi đến nhà bạn ở nhờ đến khi tìm được thợ khóa & sửa xong, kể cả nếu người bạn này không thực sự đồng ý

Cự Giải sẽ tìm đến các thành viên trong gia đình và nhờ giúp

Sư Tử sẽ sang nhà hàng xóm và xin cho lên balcony, rồi sẽ cố gắng…nhảy sang balcony nhà mình. Đương nhiên, NẾU thành công (thế là hên rồi), hắn cũng sẽ nhận ra là cửa balcony nhà mình cũng đã…khóa rồi. Và 1 tiếng hét long trời lở đất sẽ vang lên khắp khu phố…

Xử Nữ sẽ ngồi xuống nghĩ ra kế hoạch A&B (C&D nữa nếu muốn) và gạch đầu dòng ra tất cả những thứ có thể xảy ra. Khi anh chàng/cô nàng ngẩng đầu lên thì cũng là lúc trời đã tối khuya.

Thiên Bình sẽ đi tìm bạn để giúp giải quyết. 2 trí óc tốt hơn 1.

Thiên Yết sẽ tình nguyện giúp một người bạn làm 1 chuyện gì đó, nhưng trả lại người ấy phải giúp hắn mở khóa (cách này tốn thời gian nhỉ?).

Nhân Mã sẽ đi dạo phố tí, tí nữa lo sau (và quên luôn lý do tại sao mình quyết định đi dạo phố)

Ma Kết sẽ đi tìm cái kim/cặp tóc (Không hiểu tìm đâu ra, nhưng cuối cùng cũng tìm được.) và cố gắng mở khóa. Cap-chan đủ kiên nhẫn để thử đi thử lại trong vòng vài tiếng đồng hồ.

Thủy Bình sẽ đơn giản là gọi thợ khóa đến. Bảo Bảo rất hay bị thế này.

Song Ngư sẽ ngồi ở trước của và đợi. Và Đợi. Và Đợi. Ngư biết là cuối cùng cũng sẽ có 1 ai đó đến giúp Ngư thôi ^^.

****

[Tình huống MN12CS – 12 sao đi bar nhậu nhẹt]

Một ngày nọ đẹp trời, bằng chứng là trời không nắng cũng không mưa thế là 12 chòm sao liền rủ nhau đi bar “nhậu nhẹt”…

Bạch Dương: Vừa đặt chân vào quán bar chưa được bao lâu, Cừu Đại Ca lập t

ức xung phong tranh chỗ làm DJ và sau khi quyết đấu bắt anh DJ của quán bar phải xuống dưới ghế làm khán giả để mình được thoả sức trổ tài thì mới sực nhớ ra rằng “Chết, mình đâu có biết DJ là phải làm gì đâu!” Tuy vậy, không muốn người khác “bắt thỏm” được mình, CĐC đành làm liều “chơi” đại. Kết quá thì mọi người chắc cũng đoán trước được, hôm đấy, nhiều khách hàng đã phải chạy tán loạn từ nơi này sang nơi khác mong tránh được thứ âm thanh không biết là tiếng trâu hay tiếng bò rú nữa…

Kim Ngưu: “Ngưu Đại Ca” tuy trước đó cũng biết rằng, hôm nay đã đi chơi thì phải phung phí tiền, ngay từ lúc ra khỏi nhà, trong lòng luôn tự nhủ mình “Ăn chơi không sợ mưa rơi”…. Ấy vậy mà vừa đến nơi đã bắt đầu ngồi kiểm tra một lượt giá cả đồng thời trong thâm tâm không quên thét gào “Chai coca mua ở ngoài có sáu nghìn mà vào đây bán tận sáu chục nghìn”, cái bánh này ở ngoài mua một được tặng một mà trong này đã không khuyến mãi còn giá đắt gấp đôi nữa chứ,… blah blah blah…” Chưa kể, còn khiến nhiều thành viên còn lại trong hội chòm sao phải tức phát điên vì cứ mỗi lần kêu phục vụ món gì là NĐC lại xuất hiện và giảng thuyết một bài dài về tầm quan trọng của việc “tiết kiệm tiền của”.

Song Tử: “Gem đại tỷ” trước giờ luôn nổi tiếng với độ đào hoa của mình, do vậy đại tỷ chẳng dại gì mà không đi tán trai đẹp trong một dịp thế này. Thế là chỉ một lúc sau, hầu hết mọi chàng trai từ đại gia đến thư sinh trong quán bar đều đã nói chuyện thậm chí còn có cả số điện thoại của GĐT. Quả là đào hoa có tiếng các bạn nhỉ?

Cự Giải: Được biết đến là một người luôn quan tâm đến mọi người, ngày hôm đó “Cua Cô Nương” chỉ lặng lẽ ngồi một chỗ, hễ thấy chòm sao nào say xỉn đi đứng loạng choạng, nhảy nhót nhiều quá đâm ra đuối sức, trong người thấy khó chịu thì ngay lập tức CCN xuất hiệt, đỡ họ đến chỗ ngồi nghỉ rồi tìm thuốc, tìm cách để họ lấy lại sức khoẻ. Wow, thật là đáng ngưỡng mộ mà!

Sử Tử: “Sư Đại Ca” lúc nào cũng muốn mình là trung tâm của sự chú ý và là một đại gia khét tiếng, do vậy không lí nào mà chịu ngồi một chỗ trong góc tối cả. Ngay khi chớp được thời cơ, SĐC liền khoác lên người mình bộ áo đính đá lấp lánh, lao thẳng lên sân khấu và làm cả quán bar rộ lên trước câu nói “Hôm nay mọi người cứ ăn chơi xả láng, tôi bao tất!” và sau đó liền hát liên tục nhiều hit lớn khiến cả hội trường trở nên náo nhiệt. Tối hôm đó, SĐC phải vào viện vì tội ham hố hát nhiều quá lại còn khiến các sao còn lại phải chịu tiền viện phí vì tiền của SĐC chẳng còn, tuy nhiên không ai tỏ ra bất bình vì trước đó SĐC cũng nhiều lần hào phóng rút hầu bao của mình để chiêu đãi mọi người.

Xử Nữ: Vốn là con người kĩ tính không ai bằng “XN Đại Tỷ” thay vì nhảy nhót, hát hò, thưởng thức li cocktail ngon lành thì lại lo xông vào nơi chế biến rồi lại lăn lê bò toài từ khu này đến khu khác nhằm kiểm chứng mức độ “sạch sẽ” của quán bar. Chưa kể, XNĐT còn khiến các nhân viên mặt mũi tái mét vì đã đi kiểm tra từng người một, hết xem qua quần áo có đủ sạch để phục vụ khách hàng hay không lại bắt họ phải chế biến thử các loại đồ uống xem có đúng công thức “đạt chuẩn quốc tế” không, nếu thấy ai không vừa ý, đại tỷ liền gọi quản lý quán bar ra khiển trách, điều này khiến nhiều khách hàng chứng kiến cứ ngỡ XNĐT là chủ của quán bar này.

Thiên Bình: Do là con người người lười biếng “Thiên Đại Ca” chẳng muốn nhảy nhót gì cho mệt người do nên chỉ ngồi một chỗ mà thôi. Ngay khi đến nơi TĐC liền gọi một ly cocktail hợp với khẩu vị của mình, vừa ngồi nhâm nhi nhấp từng ngụm cocktail vừa thưởng thức âm nhạc. Không những vậy TĐC còn hứng thú với việc ngồi ngắm bartender ngồi tâng tâng hết chai này cốc nọ mà không chán mắt… Tuy vậy, do quá mải mê với việc hưởng thụ của mà TĐC không biết rằng xung quanh đang có nhiều đôi mắt chăm chú hướng về phía mình, ai bảo TĐC đẹp trai quá làm chi… Đã đẹp trai lại còn ngồi trầm tư một chỗ, toát lên vẻ lạnh lùng… Dạo này đây là mẫu bạn trai lí tưởng của nhiều cô gái trẻ đó…

Thiên Yết: “Yết Đại Tỷ” trước giờ vẫn luôn khó đoán. Do vậy từ đầu đến cuối buổi nhậu nhẹt người ta chỉ thấy YĐT ngồi nơi góc tối mần mò gì đó chẳng biết. Thỉnh thoảng có vài người rợn tóc gáy khi nhìn thấy nụ cười bí hiểm xuất hiện trên gương mặt của YĐT. Đêm hôm đó, người ta phát hiện một xác người máu me đầy người gương mặt biến dạng có lẽ vì đã bị ám sát một cách quá tàn khốc (!?) và sau một thời gian dài điều tra tuy không biết được hung thủ là ai nhưng nghe phong phanh đâu đó thì nạn nhân xấu số kia trước đó đã từng đắc tôi với YĐT… Nói chung là chẳng ai biết được hung thủ là ai hoặc là do cảnh sát cố tình không muốn biết vì nếu khai báo sự thật như thế cũng được tính là một lần đắc tội…

Nhân Mã: “Mã Đại Ca” suốt buổi chẳng chịu ngồi yên một chỗ, đã thế còn khiến mọi người hoa mày chóng mặt khi chuyển từ quán bar này sang quán bar khác với mong muốn tìm được chỗ chơi hay, chưa kể còn họp gấp mọi người yêu cầu “đi tăng 2 chỗ này”; “đi tăng 3 chỗ kia”;…”đến tăng 100 mình bắt đầu lại từ tăng 1”… Quả không hổ danh đệ nhất ham chơi a~

Ma Kết: trong khi mọi người vui vẻ chơi đùa chẳng quan tâm đến công việc thì “Ma Đại Ca” lại trái ngước hoàn toàn. Nguyên một buổi, người ta chỉ thấy MĐC ngồi lẩm bẩm “Đáng lẽ mình nên ở nhà, còn đống công việc còn dang dở, ngày mai mà không có sếp mắng chết, blah blah blah…” không những vậy, đúng 10h tối, MĐC liền quăng dây kéo cả 11 người về nhà với lí do “phải về ngủ sớm không mai ngủ quên là cả lũ phải chịu kiểm điểm thì chết”…
Bảo Bình: “Lu Bình Tiên Sư” hay còn có cái tên thân mật “Bình Sư Phụ”. BSP vừa đến nơi liền nổi máu khám phá, ngay lập tức BSP đến nơi điều chỉnh ánh sáng, âm thanh vặn hết nút này đến nút khác làm náo loạn cả quán bar. Sau buổi hôm đó, nghe đâu quán bar đấy phải tạm dừng tu sửa vì bộ phận ánh sang, âm thanh,… đều bị hỏng hóc do bị điều chỉnh quá nhiều.

Bảo Bình: “Lu Bình Tiên Sư” hay còn có cái tên thân mật “Bình Sư Phụ”. BSP vừa đến nơi liền nổi máu khám phá, ngay lập tức BSP đến nơi điều chỉnh ánh sáng, âm thanh vặn hết nút này đến nút khác làm náo loạn cả quán bar. Sau buổi hôm đó, nghe đâu quán bar đấy phải tạm dừng tu sửa vì bộ phận ánh sang, âm thanh,… đều bị hỏng hóc do bị điều chỉnh quá nhiều.

Song Ngư: “Ngư Muội Muội” trước giờ vẫn hiền lành ít nói do vậy hôm ấy cứ ngồi yên một chỗ không nói không rằng, yên lặng ngắm mọi người chơi đùa nhảy nhót, rồi chẳng hiểu linh tinh gì, tưởng mọi người không thích chơi với mình nên ngồi khóc ngon lành, ban đầu là thút thít, dần dần là nấc thành tiếng và cuối cùng là gào khóc to. Hôm đó, các chòm sao được một phen tán loạn dỗ dành NMM, suýt nữa là chết ngập trong nước mắt…

****

[Khi 12 chòm sao gặp 1 người nói nhảm]

*Có bao giờ các bạn được trống tiết, đang ngồi cùng bạn bè nói chuyện với nhau thì tự nhiên có một người lên nói: “Các bạn im hết coi!! im lặng hết chưa???? mấy bạn phải im mình mới nói được!!!”

Cả lớp im lặng rồi hắn nói “Im rồi hả?!?!?! sao các bạn im lặng quá vậy!! ngoan!!!”

Và sau đây là phản ứng của 12 chòm sao

Bạch Dương: *muốn nổi khùng* hét lên: “Xàm xí….đi chết đi ”

Nhân Mã: tên đê tiện (??????)

Sư Tử: Cái thằng này khùng thật rồi!!!

Thiên Yết: Điên!! *cười khinh bỉ*

Ma Kết: sao mà nó khùng quá vậy????

Cự Giải, Song Ngư: cười hùa theo (mặc dù ko hỉu nó nói cái gì!!!! ==”)

Bảo Bình: Làm lơ, ko quan tâm

Kim Ngưu: cười như bình thường…..chẳng có gì vui cả

Thiên Bình: cười nhưng cảm thấy rất khó chịu

Song Tử: Có uống thuốc chưa trời????

Xử Nữ: ko để ý đến!!!

 ****

[Khi 12 chòm sao bị nhốt ở ngoài]

Một ngày đẹp trời, 12 chòm sao ra ngoài check thư. Khi… vứt hết thư vào thùng rác xong, quay lại định mở của, họ nhận ra là cửa đã bị khóa một cách không thể hiểu được @_@. Các sa
o sẽ làm gì đây?

Bạch Dương sẽ cố tự làm đổ cánh cửa bằng cách húc, xô đẩy, hay là tất cả mọi cách mà Cừu ta có thể tận dụng để làm hỏng một cánh cửa.

Kim Ngưu sẽ mượn rìu/búa/xe ô tô của nhà hàng xóm để vào nhà. Ngưu-chan thực sự rất muốn quay về phòng của mình!

Song Tử sẽ đi đến nhà bạn ở nhờ đến khi tìm được thợ khóa & sửa xong, kể cả nếu người bạn này không thực sự đồng ý

Cự Giải sẽ tìm đến các thành viên trong gia đình và nhờ giúp

Sư Tử sẽ sang nhà hàng xóm và xin cho lên balcony, rồi sẽ cố gắng…nhảy sang balcony nhà mình. Đương nhiên, NẾU thành công (thế là hên rồi), hắn cũng sẽ nhận ra là cửa balcony nhà mình cũng đã…khóa rồi. Và 1 tiếng hét long trời lở đất sẽ vang lên khắp khu phố…

Xử Nữ sẽ ngồi xuống nghĩ ra kế hoạch A&B (C&D nữa nếu muốn) và gạch đầu dòng ra tất cả những thứ có thể xảy ra. Khi anh chàng/cô nàng ngẩng đầu lên thì cũng là lúc trời đã tối khuya.

Thiên Bình sẽ đi tìm bạn để giúp giải quyết. 2 trí óc tốt hơn 1.

Thiên Yết sẽ tình nguyện giúp một người bạn làm 1 chuyện gì đó, nhưng trả lại người ấy phải giúp hắn mở khóa (cách này tốn thời gian nhỉ?).

Nhân Mã sẽ đi dạo phố tí, tí nữa lo sau (và quên luôn lý do tại sao mình quyết định đi dạo phố)

Ma Kết sẽ đi tìm cái kim/cặp tóc (Không hiểu tìm đâu ra, nhưng cuối cùng cũng tìm được.) và cố gắng mở khóa. Cap-chan đủ kiên nhẫn để thử đi thử lại trong vòng vài tiếng đồng hồ.

Thủy Bình sẽ đơn giản là gọi thợ khóa đến. Bảo Bảo rất hay bị thế này.

Song Ngư sẽ ngồi ở trước của và đợi. Và Đợi. Và Đợi. Ngư biết là cuối cùng cũng sẽ có 1 ai đó đến giúp Ngư thôi ^^.

****

[Bóng đèn cháy, để sửa lại thì cần bao nhiêu người thuộc cung…]

Bạch Dương: 1 thôi. Không lại tranh công nhau (“mình lắp hết à, bạn này nhìn thôi”)

Kim Ngưu: Có chắc là cháy rồi ko? Mình ghét phải phí tiên mua cái mới lắm…

Song tử: 1 người là tốt nhất, không buôn chuyện nhiều quá lại không làm xong.

Cự Giải: Phải có ai đó ở bên cạnh mới an tâm. Sợ…giật điện lắm!

Sư tử: Một Sư tử thực thụ sẽ bảo người khác làm cho.

Xử nữ: Không có thời gian thay đâu, phải thay cho mấy người khác nữa mà.

Thiên Bình: 1 người. Hoặc hai người. Không biết. Bạn nghĩ sao? Mình nghĩ là một người được rồi. Nhưng mà nghe ý kiến của bạn đã….

Thiên Yết: Không ai, vì Thiên Yết không sợ bóng tối.

Nhân mã: Hôm nay đẹp trời thế này mà bạn lo về một cái bóng đèn dở hơi sao? Không đi Vincom với mình àh?

Ma kết: Nếu cái bóng đèn này đã cháy rồi thì mua cái khác làm gì? Mai nó lại cháy lại, lại phải mua cái mới.

Thủy Bình: Không bật đèn đỡ phí điện. Tốt cho trái đất

Song Ngư: Ơ, cháy đèn rồi àh? Sao mình ko biết nhỉ?

****

2 thoughts on “Mật ngữ 12 chòm sao – Tình huống giả định

Đè ra hôn~

